Banner

Thứ trưởng Bộ NN & PTNT Phùng Đức Tiến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Trung tâm NC & PTCN Gia súc lớn

Sáng ngày 28/12/2018, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và PTNT do Thứ trưởng Phùng Đức Tiến dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Chăn nuôi Gia súc lớn, đi cùng Thứ trưởng còn có Quyền Cục trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Xuân Dương. Tiếp đoàn công tác có ThS. Phí Như Liễu – Giám đốc Trung tâm và tập thể cán bộ Trung tâm.

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Phùng Đức Tiến thăm trại giống tại Trung tâm

Tại buổi đón tiếp, ThS Phí Như Liễu thay mặt lãnh đạo Trung tâm đã báo cáo với Thứ trưởng về một số kết quả nổi bật trong những năm qua và định hướng phát triển của Trung tâm trong thời gian tới.

Sau khi nghe báo cáo và kiểm tra thực tế Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đã có nhận xét: Trung tâm có vai trò, vị trí quan trọng và tiềm năng phát triển lớn về chăn nuôi đại gia súc khu vực phía Nam và chúc mừng những thành tựu mà Trung tâm đã đạt được. Đồng thời Thứ trưởng cũng đề nghị Lãnh đạo và toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm cần nỗ lực hơn nữa, tiếp tục đổi mới để đáp ứng nhu cầu phát triển nông nghiệp nông thôn. Đặc biệt, Trung tâm cần thực hiện các đề tài, dự án gắn với con trâu; quản lý tốt chất lượng giống trâu, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh để cung ứng con giống cho thị trường.

 

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến và Cục Trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Xuân Dương chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo Trung tâm Gia súc lớn