Banner

Họp mặt chia tay cán bộ nghỉ hưu

         Sáng ngày 05/04/2019, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Chăn nuôi Gia súc lớn tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay đồng chí Phí Như Liễu – nguyên giám đốc Trung tâm về nghỉ hưu theo chế độ quy định từ ngày 01/04/2019.

       Gần 40 năm cống hiến cho ngành chăn nuôi, là từng đó năm công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Chăn nuôi Gia súc lớn, đồng chí Phí Như Liễu – nguyên giám đốc Trung tâm nay đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao và trở về với cuộc sống thanh nhàn, tiếp tục vai trò của một người cha, người chồng, người công dân nơi cư trú.

       Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Quyến – giám đốc Trung tâm đã ghi nhận những đóng góp và tinh thần trách nhiệm của đồng chí với Trung tâm, chúc đồng chí về nghỉ hưu mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, cống hiến cho quê hương.

Đồng chí Phạm Văn Quyến - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi gặp mặt

       Nguyên giám đốc Phí Như Liễu đã cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác tại đơn vị, chúc tập thể lãnh đạo Trung tâm và toàn thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm tặng hoa, quà cho đồng chí Phí Như Liễu - Nguyên giám đốc Trung tâm

      Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, là dịp để cán bộ về hưu ôn lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ cùng với đồng nghiệp trong thời gian công tác vừa qua. Đại diện lãnh đạo, Công đoàn đã có những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của đơn vị đối với những cống hiến của đồng chí Phí Như Liễu.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt: