Banner

Kỷ niệm 35 năm thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Huấn luyện Chăn nuôi Gia súc lớn

Ngày 28 tháng 12 năm 2012, Trung tâm đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Trung tâm. Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCNV đã vinh dự đón tiếp các vị khách quí là các cán bộ lãnh đạo Trung tâm qua các thời kỳ như ông Nguyễn Văn Vực, ông Khổng Văn Đĩnh, ông Cao Xuân Thìn, ông Cao Văn Triều, ông Nguyễn Xuân Tiên. Trung tâm rất hân hạnh được đón tiếp ông Nguyễn Bình Phước, phó Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Bình Dương, TS. Nguyễn Đức Quang, Viện trưởng Viện Mía đường. Trung tâm cũng rất vui mừng được đón tiếp GT. TS Bùi Chí Bửu, viện trưởng viện KHKTNN Miền Nam, PGS. TS. Đinh Văn Cải phó viện trưởng Viện KHKTNN Miền Nam cùng các Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phó các phòng ban trong Viện KHKTNN Miền Nam. Trung tâm cũng hân hoan chào đón các CBCNV đã hưu trong khu vực trung tâm đã về dự lễ.
 
Ông Phí Như liễu, Giám đốc Trung tâm cùng các vị quan khách đã ôn lại truyền thống 35 năm hình thành và phát triển Trung tâm. Đặc biệt trong 5 năm từ 2007-2012, Trung tâm đã dần khẳng định được vị trí vai trò của mình trong khối Viện cũng như trong lĩnh vực hoạt động nghiên cứu Nông nghiệp của mình trên cả nước.

Buổi lễ kỷ niệm đã thành công tốt đẹp. Nó là nguồn động viên thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hăng hái làm việc trong toàn thể CBCNV khi một năm mới đang đến gần với những thành công mới trong bước đường xây dựng và phát triển Trung tâm.